ดูหนังออนไลน์ Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

ดูหนังออนไลน์ Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

ดูหนังออนไลน์ Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย ภาพยนต์ที่สร้างจากเรื่องจริง โศกนาฏกรรมเรือดำน้ำ K-141 หรือ Kursk ได้จมหายไปกลางมหาสมุทรลึกกว่า 140 กิโลเมตร 23 ลูกเรือถูกขังใต้มหาสมุทร 5 วันวิปโยคชี้เป็นชี้ตาย 0 การช่วยเหลือ

เรื่องย่อ Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

เป็นเรื่องราวของเหล่าทหารเรือรัสเซีย 118 คน ที่นำเรือดำน้ำระเบิดนิวเคลีย Kursk ออกทดสอบกลางมหาสมุทร แต่ทว่าระเบิดนิวเคลียเกิดมีความร้อนผิดปกติจึงทำให้นิวเคลียระเบิด เกิดผู้เสียชีวิตทันที 95 คน เหลือทหารเรือที่อยู่ส่วนท้ายอีก 23 คนพยามหนีตายหลบอยู่ห้องปฏิบัติการ 9 เรือดำน้ำ Kursk เริ่มดิ่งลงสู่ก้นมหาสมุทรลึกถึง 140 กิโลเมตร ทหารเรือทั้ง 23 คนต้องช่วยกันหาออกซิเจนมาเติมก่อนที่จะไม่มีอากาศหายใจ และพยามยื้อชีวิตตัวเองให้ยาวนานที่สุด เพื่อรอการช่วยเหลือ ฝ่ายสหรัฐยื่นข้อเสนอมายังรัฐเซีย เพื่อจะออกช่วยเหลือเรือดำน้ำ  Kursk  แต่รัฐเซียยังคงปฏิเสธเนื่องจากกลัวควาลับของชาติรั่วไหล การรอคอยการช่วยเหลือยิ่งเลือนลาง เวลาล่วงเลยถึง 5 วัน สิ้นสุดการรอคอยเหล่าทั้งทหารทั้ง 23 คน เสียชีวิตติดอยู่ในเรืออย่างไม่มีวันกลับมา

เรื่องนี้สะท้อนอะไรได้หลายอย่าง ดูแล้วหดหู่อึดอัดไปกับตัวละคร ซึ่งแสดงออกมาได้สมจริง อินไปกับความรู้สึกผ่านทางสายตา การรอคอยเพื่อหวังจะได้กลับไปหาคนที่รัก อีกทั้งหนังยังแสดงให้เห็นถึงการล่าช้าของทางรัฐเซีย และประสิทธิภาพของพาหนะต่างๆ ไม่ได้มาตราฐาน และยังคงให้ความสำคัญกับความลับ มากกว่าชีวิตของลูกเรือ หนังดำเนินตามเรื่องจริงไม่มีคนรอดแน่นอน แต่ก่อนที่พวกเขาจะตาย มันแฝงอะไรหลายอย่าง ให้ผู้รับชมได้ตื้นตัน ดูหนังออนไลน์ Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย ฟรีได้ที่ www.doofree365.com