ปั่น Slot ชิวๆ ริมหน้าผา

ปั่น Slot ชิวๆ ริมหน้าผา

การเปลี่ยนที่เล่น Slot อาจทำให้เราดวงดีขึ้น

บรรยากาศในการปั่นเกม Slot เวลาที่ได้เปลี่ยนที่เล่นเป็นอะไรที่เพิ่มความสนุกได้เยอะมาก ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้มาปั่น Slot บนดอยซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน เพราะการแพร่ระบาดของโคโรน่าทำให้ผมตกงาน และกลับบ้านไม่ได้ แต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนและอยู่ไม่ไกลกัน เลยได้เพื่อนช่วยเหลือไว้

Slot

ต้องเท้าความกลับไปก่อนว่าตัวผมนั้นเล่น Slotอยู่แล้วแต่ไม่ถึงกับประจำ เล่นเวลาว่างเฉยๆ และผมอยู่ทางภาคกลาง แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้มาหางานทำที่ทางภาคเหนือและเป็นจังหวะที่โคโรน่าระบาด ทำให้ผมเองต้องตกงาน (ทำได้1เดือนเอง) หลังจากนั้นก็ไม่รู้ไปทางไหนเพราะรถก็ไม่วิ่งแล้ว สุดท้ายโทรหาเพื่อนซึ่งเพื่อนก็อยู่จังหวัดใกล้เคียงก็ขับรถมารับ ระหว่างทางก็โดนตรวจตามระเบียบ แล้วก็มาถึงบ้านเพื่อน ต้องบอกว่าธรรมชาติจริงๆยู่ในป่า เขา ไม่มีไฟฟ้า มีแต่โซล่าเซลล์ ซึ่งก็ยังดีที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต พอมาถึงก็แยกไปกักตัวก่อนเพราะเป็นระเบียบของหมู่บ้าน ซึ่งระหว่างนี้แหละเป็นอะไรที่ทรมานจริงๆ จนต้องถามเพื่อนว่ามีที่ไหนที่พอไปนั่งเล่นได้บ้าง ซึ่งเพื่อนก็พาไปไม่ไกลจากบ้าน เป็นแนวหินหน้าผาที่มองลงไปเห็นแม่น้ำและไกลออกไปเป็นภูเขาซึ่งสวยเลยน่านอนเล่นมาก เลยบอกกับเพื่อนว่าไปเอาเปลมาผูกนอนเล่นกันดีกว่า หลังจากนั้นก็มีโอกาสเอา Slotออกมาปั่นเล่นก็ชิวๆดี เป็นบรรยากาศที่หาจากในเมืองไม่ได้แน่นอน

สรุปแล้วการเปลี่ยนที่เล่น Slot ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ และที่มากกว่านั้นคือได้ช่วยเพื่อนมาเล่นฆ่าเวลากัน ซึ่งก็ได้บ้างเสียบ้างตามปกติ แต่ที่ดีกว่านั้นคือจิตใจเราดีขึ้นจากการตกงาน จากการคิดว่าหมดที่พึ่ง และก็คงต้องขอบคุณเพื่อนที่พามาเห็นธรรมชาติสวยๆ วิวดีๆ