เจาะลึกหนัง Altered Carbon Resleeved อัลเทอร์ด คาร์บอน รีสลีฟ หนังใหม่

เจาะลึกหนัง Altered Carbon Resleeved อัลเทอร์ด คาร์บอน รีสลีฟ หนังใหม่

หนังใหม่ ส่งตรงจากNetflix ได้เคยเป็นซีรีส์มาแล้วถึง 2 ซีซั่น แต่วันนี้มาระเบิดความมันส์กันในแบบแอนนิเมชั่น ที่สนุกกว่า โหดกว่า สะใจ และภาพสวยกว่าซีรีส์อย่างแน่นอน

เรื่องย่อ เกี่ยวกกับโลกยุคอนาคต มนุษย์สามารทถ่ายทอดข้อมูลและวามทรงจำของตัวเองลงบนสแต็ก แล้วสามารถใช้ร่างกายใหม่ในฐานะเปลือก ทำให้มนุษย์มีฐานะร่ำรวยและเป็นอมตะ ทาเคชิ โคแวช ถูกส่งจิตข้ามดวงดาวมาใช้เปลือกใหม่ ซึ่งเขาถูกว่าจ้างโดยหัวหน้าแก๊งยากูซ่า ทานาซเดะ ฮิเดกิ ให้ตามคุ้มครองเด็กสาวที่มีชื่อว่า ฮอลลี่ ซึ่งเป็นคนสำคัญในการเปลี่ยนผู้นำองค์กรยากูซ่ามิซุโมโตะ ขณะนั้นเองฮอลลี่ถูกตามล่าด้วยกลุ่มนินจาปริศนา เธอได้พบกับหน่วยรบอีกคน จีน่า หญิงสาวที่ได้รับหมอบหมายให้ติดตามคดีนี้ ทาเคชิและจีน่า ต้องปกป้องฮอลลี่เพื่อสืบหาความลับจากยากูซ่ามิซุโมโตะ ว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลัง

เรื่องนี้มีจุดเด่นและน่าติดตาม แต่คาดว่าหนังน่าจะทำออกมาตอนเดียวจบ ถ้าจะทำเป็นซีรีส์คงไม่เวิร์คแน่ ในเรื่องแอคชั่นทำออกมาได้ดีไม่เยอะจนกเกินไป รวมไปถึงงานกราฟฟิคสุดอลังการ เนื้อเรื่องท่ายทอดแบบเข้าใจม้วนเดียวจบ ไม่ต้องดูซีรีส์ก็รู้เรื่อง แต่จุดด้อยของหนังก็มีเช่นกัน ตัวร้ายเดาไม่ยากถ้าดูไปซักครึ่งเรื่องก็จะรู้ทันทีว่า ตัวร้ายเป็นใคร หนังเชื่อโยงกับซีรีส์ก็จริง บางเนื้อหาสร้างความสับสน ให้คนดูไปหน่อย

ท้ายที่สุดนี้ก็ยังคงเลือกเป็น หนังใหม่ ที่มีคุณภาพ และน่าติดตามภาคต่อไป ถือว่าเป็นแอนนิเมชั่นอีกเรื่อง ที่ต้องเก็บเข้าลิสไว้บอกต่อ ดูหนังออนไลน์ฟรีที่ doofree365